Gặp mặt đầu Xuân Giáp Thìn 2024

20/02/2024

       Trong không khí phấn khởi mừng xuân mới, sáng ngày 15/02/2024 ( tức ngày mùng 06 tháng Giêng năm Giáp Thìn), Công ty cổ phần xây dựng số 1 (Vinaconex 1) trang trọng tổ chức buổi gặp mặt đầu năm với sự góp mặt của Ban lãnh đạo, Trưởng các phòng ban nghiệp vụ, Thủ trường các đơn vị  sản xuất và toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty. 

Quang cảnh buổi Gặp mặt đầu xuân

      Phát biểu trong buổi gặp mặt, ông Hoàng Văn Trình - Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc Công ty đã gửi lời chúc mừng năm mới  và thông tin tới tonà thể cán bộ công nhân viên một số nét chính về tình hình Công ty trong năm 2024 với những tín hiệu khả quan, tích cực,;đồng thời cũng nêu ra những nhiệm vụ chủ yếu trong thời gian tới. Trong không khí vui tươi chào mừng chào năm mới, ông Hoàng Văn Trình cũng đã  tặng những bao lì xì năm mới như những lời chúc đầu xuân mới tốt đẹp nhất, chúc một mùa xuân mới đầy thắng lợi, vạn sự như ý tới toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty với hy vọng một năm mới tập thể cán bộ công nhân viên Vinaconex 1 đoàn kết một lòng, vượt qua mọi khó khăn đưa Vinaconex 1 phát triển bền vững, bước lên một tầm cao mới.

Ông Hoàng Văn Trình - Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc Công ty phát biểu

        Nhân dịp chào Xuân mới, thay mặt Ban lãnh đạo Tổng công ty CP Vinaconex, ông Nguyễn Khắc Hải – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty, Chủ tịch HĐQT Công ty cùng các thành viên HĐQT đã đến chúc Tết tới toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty. Ông Nguyễn Khắc Hải biểu dương tinh thần lao động tích cực, khẩn trương của người lao động Vinaconex 1  ngay từ những ngày đầu tiên của năm mới Giáp Thìn, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng trong năm 2024 và những năm tiếp theo Vinaconex 1 sẽ vượt qua khó khăn và trở thành điểm sáng trong Đại gia đình VINACONEX.

Ông Nguyễn Khắc Hải – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty, Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu

      Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí sum vầy, vui tươi và ấm áp, khởi đầu cho ngày làm việc đầu năm nhiều hứng khởi và hy vọng những điều tốt đẹp, thành công mới sẽ đến Công ty cổ phần xây dựng số 1.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt: