CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SỐ 1 (VINACONEX 1) TỔ CHỨC ĐẠI HỘI CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN NĂM 2021

05:09 CH @ 25/03/2021

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SỐ 1 (VINACONEX1)

TỔ CHỨC ĐẠI HỘI CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊNNĂM 2021

Sáng ngày 23/3/2021, tại Văn phònglàm việc Công ty cổ phần xây dựng số 1 - 289A Khuất Duy Tiến - Cầu Giấy - HàNội, Công ty cổ phần xây dựng số 1 đã trang trọng tổ chức Đại hội đồng cổ đôngthường niên năm 2021.

Tham dự Đại hội, về phía Tổng công ty VINACONEX có sự hiện diện của ôngNguyễn Khắc Hải – Phó Tổng giám đốc, Ông Vũ Văn Mạnh - Trưởng BKS và các ông bàđại diện một số Ban chức năng Tổng công ty.

Về phía Công tycó các ông, bà thành viên Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, Ban Tổng giám đốc,Trưởng phó các phòng ban, đơn vị trực thuộc.

Và đặc biệt là sựcó mặt của các Quý vị cổ đông đại điện cho 10.336.069 cổ phần, tương đương 86,13%tổng số cổ phần có quyền tham dự Đại hội.

Đại hội đã nghecác báo cáo, tờ trình của HĐQT, BKS, Ban Tổng giám đốc và đã tiến hành thảoluận, thông qua các nội dung quan trọngnhư sau:

-Báo cáo của Ban điều hành về kết quả hoạt động sản xuấtkinh doanh năm 2020 và kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2021;

-Báo cáo của Hội đồng quản trị về công tác quản lý hoạt độngsản xuất kinh doanh của Công ty năm 2020 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2021;

-Tờ trình của HĐQT về việc thông qua Báo cáo tài chính năm2020 đã được kiểm toán;

-Tờ trình của Hội đồng quản trị về phương án phân phối lợinhuận năm 2020 và kế hoạch phân phối lợi nhuận năm 2021;

-Tờ trình của Hội đồng quản trị về việc thông qua phươngán chi trả thù lao Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát năm 2020 và kế hoạch chi trảnăm 2021;

-Báo cáo của Ban kiểm soát trình Đại hội đồng cổ đông thườngniên năm 2021;

-Tờ trình của Ban kiểm soát về việc đề nghị thông quaphương án lựa chọn công ty kiểm toán độc lập thực hiện kiểm toán các báo cáotài chính năm 2021 của Công ty;

-Tờ trình của Hội đồng quản trị về việc phê duyệt ban hànhmới Điều lệ tổ chức và hoạt động của Công ty; Quy chế nội bộ về quản trị Côngty và Quy chế tổ chức và hoạt động của Hội đồng quản trị;

-Tờ trình của Ban kiểm soát về việc phê duyệt ban hành Quychế hoạt động của BKS

Năm2020, đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nặng nề đến nền kinh tế của cả nước nóichung, ngành xây dựng trong đó có Vinaconex 1 nói riêng. Tuy nhiên, với sự quyếttâm cao, nỗ lực lớn Công ty đã đạt được một số chỉ tiêu đã đề ra. Trong năm2021, HĐQT và Ban điều hành Công ty sẽ tiếp tục thúc đẩy mạnh mẽ về công tác quảnlý, kiểm soát chi phí, kiểm soát tốt dòng tiền; đồng thời quyết liệt thực hiệncông tác thanh quyết toán, thu hồi công nợ để đảm bảo nguồn tài chính cho cáccông trình, dự án; nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động thi công xây lắp, hoànthành các nhiệm vụ Đại hội đồng cổ đông đã giao và đáp ứng sự tin tưởng, kỳ vọngcủa các cổ đông đối với Công ty.

Đại hội đã tiến hành bầu bổ sung 03 thành viên Hội đồng quản trị, 01thành viên Ban kiểm soát Công ty nhiệm kỳ 2019 – 2024 do một số thành viênHĐQT, BKS có đơn xin từ nhiệm vì lí do công tác. Kết quả, 03 thành viên HĐQTđược bầu bổ sung gồm:ông Nguyễn Khắc Hải - Phó TGĐ TCT Vinaconex , ông NguyễnMinh Thắng – Phó GĐ phụ trách Ban đầu tư TCT Vinaconex, ông Hoàng Thiệu Bảo –PGĐ Ban xây dựng TCT Vinaconexvà 01 thành viên BKSlà bà Trần Thị Kim Oanh – Thành viên BKS TCT Vinaconex.

Sau khi có kết quả bầu cử, HĐQT Công ty đã tổ chức họp vànhất trí bầu ông Nguyễn Khắc Hải giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng quản trị Côngty.

Thay mặt các ông bà vừa được bầu bổ sung làm thành viênHĐQT, BKS Công ty, ông Nguyễn Khắc Hải - Chủ tịch HĐQT gửi lời cảm ơn sự tin tưởng,tín nhiệm của các cổ đông Công ty đối với cá nhân ông và các ông/bà vừa được bầu.Ông Nguyễn Khắc Hải bày tỏ với các cổ đông trong thời gian tới Hội đồng quản trịsẽ cùng với Ban lãnh đạo Công ty nổ lực hết mình để tháo gỡ những khó khăn vàđưa ra những quyết sách phù hợp hơn trong các lĩnh vực hoạt động của Công ty đểđưa Công ty phát triển nhanh, mạnh hơn trong những năm tới.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA ĐẠI HỘI



Toàn cảnh Đạihội


Đoàn Chủ tịch điềuhành Đại hội


Ông HoàngVăn Trình – TV HĐQT, Tổng giám đốc Công ty tặng hoa chúc mừng các thành viênHĐQT mới được bầu bổ sung


Ban điềuhành Công ty chúc mừng các thành viên HĐQT mới được bầu bổ sung


Ông Nguyễn Khắc Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu tạiĐại hội