HỘI NGHỊ GIAO BAN THƯỜNG KỲ THÁNG 6 NĂM 2016

09:37 SA @ 07/06/2016
HỘI NGHỊ GIAO BAN THƯỜNG KỲ
ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC SXKD THÁNG 05 NĂM 2016,TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH SXKD THÁNG 06 NĂM 2016

Sáng ngày 6/6/2016, tại trụ sở Công ty Cổ phần Xây dựng số 1, D9 - Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội đã diễn ra Hội nghị giao ban thường kỳ đánh giá công tác SXKD tháng 05 năm 2016 đồng thời triển khai kế hoạch SXKD tháng 06 năm 2016. Tham dự hội nghị có Ban Tổng Giám đốc; Trưởng, Phó các phòng ban và các ông (bà) Đội trưởng, Chủ nhiệm các Ban chủ nhiệm công trình trực thuộc Công ty.
Mở đầu, hội nghị đã nghe báo cáo của Trưởng phòng Kỹ thuật Thi công về tình hình SXKD tháng 05/2016 với giá trị sản lượng đạt được là 54,748 tỷ ( đạt 76% kế hoạch), kế hoạch SXKD tháng 6/2016 là 64,91 tỷ. Tiếp đó, hội nghị đã nghe báo cáo của Ban An toàn Công ty về kết quả kiểm tra, đánh giá việc thực hiện công tác ATLĐ và VSCN 6 tháng đầu năm trên các công trường Công ty đang thi công của hội đồng BHLĐ Công ty. Hội nghị đã tiến hành thảo luận, phân tích đánh giá kỹ lưỡng về tình hình thực hiện SXKD tháng 5/2016, kế hoạch SXKD tháng 6/2016 cũng như xem xét, đánh giá và đưa ra phương hướng, cam kết khắc phục những mặt còn tồn tại của công tác trang bị BHLĐ và VSCN trên các công trường.
- Phát biểu kết luận tại hội nghị, Tổng Giám đốc Thạch Anh Đức yêu cầu:
1. Đối với việc thực hiện kế hoạch SXKD: Kế hoạch SXKD năm 2016 là 750 tỷ đồng, qua việc thực hiện kế hoạch SXKD 5 tháng đầu năm (còn thấp so với kế hoạch đề ra) cũng như cân đối lại khối lượng còn lại của các công trường, dự án cho thấy vẫn còn thiếu một phần giá trị sản lượng để hoàn thành kế hoạch năm 2016. Vì vậy, ngay từ bây giờ công tác tiếp thị đấu thầu cần phải thực hiện tích cực hơn để đảm bảo hoàn thành kế hoạch năm 2016 và chuyển tiếp một phần giá trị sản lượng sang năm sau.
2. Về công tác ATLĐ và VSCN: Trong thời gian vừa qua trên các công trường đã có sự chuyển biến tích cực về công tác trang bị BHLĐ cho người lao động (trang bị đồng bộ theo mẫu Công ty quy định), công tác đảm bảo an toàn trong thi công và vệ sinh công nghiệp trên các công trường tuy nhiên chưa triệt để. Một lần nữa, Công ty yêu cầu thủ trưởng các đơn vị SX cần nâng cao nhận thức, quán triệt triệt để và thực hiện nghiêm túc quy định của Công ty và pháp luật về các vấn đề nêu trên để không ngừng nâng cao hình ảnh, thương hiệu của Công ty nhằm tăng cường năng lực cạnh tranh của Công ty trong lĩnh vực xây lắp.
3. Về công tác thu hồi công nợ: Công tác thu hồi công nợ trong tháng vẫn đạt ở mức thấp, yêu cầu thủ trưởng các đơn vị sản xuất cần quan tâm hơn nữa đến công tác thu hồi vốn, bố trí các cán bộ đủ năng lực thực hiện công việc này. Kể từ tháng 7/2016 yêu cầu các đơn vị báo cáo đầy đủ về khả năng thu hồi vốn đối với các công trình đã thi công xong từ lâu nhưng chưa thu hồi hết công nợ.
4. Về công tác quản lý khu văn phòng và nhà ở cao cấp Vinaconex 1: Yêu cầu Ban quản lí dịch vụ nhà Vinaconex 1 khẩn trương hoàn thành công tác bàn giao việc quản lí dịch vụ nhà tại “Khu văn phòng và nhà ở cao cấp Vinaconex 1” cho ban quản trị mới.