Sáng ngày 06 tháng 11 năm 2009, Công ty cổ phần Xây dựng số 1 (VINACONEX 1) đã tổ chức cuộc họp giao ban tháng 11/2009 tại hội trường tấng 7 trụ sở Công ty, D9 - Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội. Tham dự hội nghị có đầy đủ các ông Thành viên HĐQT, Ban Tổng Giám đốc; Trưởng, Phó các phòng ban và các ông Đội trưởng, Chủ nhiệm Ban chủ nhiệm công trình trực thuộc Công ty. Ông Nguyễn Thạc Kim - Tổng Giám đốc Công ty điều hành cuộc họp."/>Sáng ngày 06 tháng 11 năm 2009, Công ty cổ phần Xây dựng số 1 (VINACONEX 1) đã tổ chức cuộc họp giao ban tháng 11/2009 tại hội trường tấng 7 trụ sở Công ty, D9 - Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội. Tham dự hội nghị có đầy đủ các ông Thành viên HĐQT, Ban Tổng Giám đốc; Trưởng, Phó các phòng ban và các ông Đội trưởng, Chủ nhiệm Ban chủ nhiệm công trình trực thuộc Công ty. Ông Nguyễn Thạc Kim - Tổng Giám đốc Công ty điều hành cuộc họp."/>

Họp giao ban kế hoạch tháng 11/2009, báo cáo tình hình SXKD tháng 10 và tổng kết sơ bộ kế hoạch năm 2009

04:08 CH @ 09/11/2009

Sáng ngày 06 tháng 11 năm 2009, Công ty cổ phần Xây dựng số 1 (VINACONEX 1) đã tổ chức cuộc họp giao ban tháng 11/2009 tại hội trường tấng 7 trụ sở Công ty, D9 - Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội. Tham dự hội nghị có đầy đủ các ông Thành viên HĐQT, Ban Tổng Giám đốc; Trưởng, Phó các phòng ban và các ông Đội trưởng, Chủ nhiệm Ban chủ nhiệm công trình trực thuộc Công ty. Ông Nguyễn Thạc Kim - Tổng Giám đốc Công ty điều hành cuộc họp.

Ban lãnh đạo Công ty và toàn thể hội nghị đã nghe báo cáo của phòng Kỹ thuật thi công, ý kiến phát biểu của các ông Phó Tổng Giám đốc, các đơn vị trực thuộc và ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT về tình hình thực hiện SXKD tháng 10 năm 2009, khả năng hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2009 cũng như triển vọng rất khả quan về nguồn việc cho Công ty trong năm 2010.

Phát biểu kết luận hội nghị, trên cơ sở tổng hợp các ý kiến phát biểu, Tổng Giám đốc Công ty - Ông Nguyễn Thạc Kim kết luận cuộc họp như sau:

- Kết quả thực hiện giá trị SXKD của toàn Công ty đến hết tháng 10/2009 là rất đáng khích lệ. Công ty đã thực hiện được 507/540 tỷ đồng giá trị sản lượng đạt 94,0% kế hoạch năm, giá trị doanh thu thực hiện được 406/425 tỷ đồng đạt 95,5% kế hoạch năm. Với tiến độ thi công trên các công trường rất khẩn trương như hiện nay, dự kiến đến giữa tháng 11/2009 Công ty đã hoàn thành toàn bộ kế hoạch SXKD năm 2009.

- Căn cứ kế hoạch SXKD của Quý 4/2009, tổng giá trị sản lượng cả năm 2009 của Công ty ước đạt từ 650 đến 700 tỷ đồng vượt từ 20%-30% so với kế hoạch năm 2009 đã đề ra là 540 tỷ đồng. Như vậy, nhiệm vụ trong hai tháng cuối năm 2009 được đặt ra là rất lớn, đòi hỏi sự tập trung cao độ các nguồn lực phục vụ sản xuất, sự nỗ lực quyết tâm của các đơn vị thi công, các phòng ban chức năng cũng như sự quan tâm chỉ đạo sát sao hơn nữa của Ban lãnh đạo Công ty.

- Trên cơ sở tình hình kinh tế thế giới và trong nước đang có sự hồi phục tích cực, đồng thời căn cứ trên cơ sở một số dự án đầu tư của Công ty đang trong giai đoạn triển khai thi công như dự án “Khu văn phòng và nhà ở cao cấp VINACONEX 1”tại Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội, tình hình công ăn việc làm của Công ty trong năm 2010 và những năm tiếp theo là rất triển vọng và có nhiều khả năng phát triển mạnh mẽ.

- Để phù hợp với yêu cầu của nhiệm vụ SXKD của những giai đoạn sắp tới, căn cứ theo định hướng phát triển của Hội đồng quản trị, Công ty cần tăng cường hơn nữa chất lượng của công tác quản trị điều hành của Ban lãnh đạo và các đồng chí thủ trưởng các đơn vị, phòng ban chức năng. Bên cạnh đó, Công ty cần tập trung nghiên cứu đầu tư đổi mới công nghệ thi công, nâng cao năng lực tài chính, năng lực máy móc thiết bị và sau hết là nâng cao chất lượng toàn thể đội ngũ cán bộ, kỹ sư và công nhân viên trong toàn Công ty.

- Cuối cùng, để đảm bảo hiệu quả cuối cùng của công tác SXKD, Tổng Giám đốc Công ty yêu cầu các đơn vị, phòng ban hoàn thiện và đẩy mạnh công tác thanh quyết toán và thu hồi vốn, đặc biệt là trong những tháng cuối năm, đồng thời vẫn chủ động tích cực trong công tác tiếp thị, tìm kiếm công việc cho năm tiếp theo.

Dưới đây là một vài hình ảnh về cuộc họp:

Toàn cảnh Hội nghị

Ông Vũ Đình Chầm (Chủ tịch HĐQT) và Ông Nguyễn Thạc Kim (Tổng Giám đốc) điều hành Hội nghị

Đội ngũ CB-CNV giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyếtlà tiền đề và cơ sở để VINACONEX 1 luôn “Vươn tới những tầm cao”